THỰC ĐƠN ĂN EAT CLEAN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

eat clean

 

Khi mới bắt đầu học về Eat Clean các bạn nên thay đổi từ từ, có thể thay thế các món ăn vặt không tốt cho sức khoẻ thành các món đồ uống healthy cũng là một cách.  Bạn không nên thay đổi một cách đột ngột sẽ làm cơ thể mình khó theo đuổi lâu dài, hãy thay đổi từ từ và lắng nghe nhu cầu cơ thể mình. Eat Clean không phải ăn kiêng, đây là một lối sống khoẻ mạnh chế độ ăn uống lành mạnh của mỗi người.

Eat Clean là gì?

Đây là phương pháp ăn uống khoa học, không phải phương pháp ăn kiêng. Ăn các thực phẩm ít qua chế biến nhất (gọi là thực phẩm thô). Chế biến đa dạng chỉ hạn chế đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhiều đường, nhiều muối, đồ ăn chế biến sẵn tẩm ướp nhiều.

Dưới đây là hướng dẫn 1 ngày ăn eat clean cho người mới bắt đầu

Bữa sáng: Cháo yến mạch/bánh mì nguyên cám/cơm gạo lứt + sinh tố/nước ép rau củ.

Bữa phụ: Nước ép rau củ/sinh tố hoa quả/nước detox + các loại hạt.

Bữa trưa: Cơm gạo lứt + thịt/cá chế biến ít muối + salad.

Bữa phụ: Nước ép rau củ/sinh tố hoa quả/nước detox + các loại hạt.

Bữa tối: Bún gạo lứt + thịt/cá chế biến ít muối + salad.

 

Bên cạnh đó cần uống ít nhất 2l nước lọc hoặc nước detox hoa quả mỗi ngày. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện phương pháp ăn uống khoa học này. Chúc các bạn thành công.

—- ???? ????? ?????? —-
Showroom: 23 Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0877539579

Leave a Reply

Your email address will not be published.

en_US