GIẢM CÂN BẰNG CHÁO YẾN MẠCH

Yến mạch là một loại ngũ cốc nhiều dinh dưỡng giàu chất xơ hòa tan, đạm và chất béo tốt. Khi giảm cân yến mạch là một vũ khí vô cùng lợi hại.

Cháo yến mạch là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi chỉ chứa 236 calo, cách làm thì vô cùng đơn giản. Cùng Moon Light Garden thực hiện nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 30gr yến mạch
  • 30gr cà rốt
  • 50gr ức gà xay
  • 30gr đậu que

Sau khi đã sơ chế hết nguyên liệu, các bạn chỉ cần đun sôi mọi thứ và thêm chút gia vị, rất nhanh, chúng ta đã hoàn thành bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bột yến mạch ăn rất ngon và có tác dụng tốt với sức khỏe mọi người như: tốt cho tiêu hóa, chống lão hóa, kiểm soát đường huyết, tốt cho người bị táo bón,… vì thế rất nhiều người chọn bột yến mạch để ăn các bữa trong ngày.

Contents

Giảm cân bằng yến mạch và chuối – món ăn vặt giảm cơn thèm ăn

Chuối cung cấp năng lượng và chống đói cho cơ thể rất tốt mà không cần lo lắng nhiều về lượng calo nạp vào. Carbohydrate trong yến mạch là những carbohydrate hấp thụ chậm giúp kiểm soát sự thèm ăn và đặc biệt duy trì mức đường máu được ổn định.

gỉam cân bằng chuối và yến mạch

Cũng có nhiều ưu điểm như yến mạch và chuối cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan lẫn chất xơ không hòa tan trong quá trình trao đổi chất. Nó cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác no. Chính vì thế tạo cảm giác không muốn ăn quá nhiều trong một bữa qua đó khả năng hấp thụ thức ăn giảm đi đáng kể.

Chuối Tiêu – Chuối Ngự Hoàng tại Moon Light Garden sẽ giúp bạn luôn có cảm giác no và hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân.

Việc giảm cân bằng yến mạch chỉ là phương pháp, để giữ được cân nặng sau khi giảm bạn cần phải có chế độ ăn uống khoa học không ăn các loại thực phẩm chứa lượng đường, chất béo, các loại nước ngọt có gas, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao.

Những lưu ý khi giảm cân bằng yến mạch

  • Những người bị bệnh Gout hoặc quá nhiều đạm trong cơ thể thì không nên sử dụng yến mạch. Điều này là do yến mạch rất giàu đạm, nếu những đối tượng bị Gout hoặc dư đạm sử dụng có thể khiến bệnh tình nặng hơn.
  • Rối loạn tiêu hóa nên tránh ăn các sản phẩm yến mạch, vì các vấn đề về tiêu hoá có thể kéo dài. Do yến mạch nguyên chất có thể gây đầy hơi. Để giảm thiểu các tác dụng phụ hãy bắt đầu sử dụng với liều lượng thấp và tăng từ từ đến lượng mong muốn. Khi cơ thể quen dần với yến mạch thì các tác dụng phụ này có thể sẽ biến mất.
  • Nếu gặp các vấn đề như khó nuốt hay nhai thức ăn thì nên tránh ăn yến mạch. Vì sử dụng yến mạch mà không được nhai kỹ có thể gây nguy cơ tắc nghẽn ruột.
  • Người bình thường giảm cân nên sử dụng tối đa 200g yến mạch/ 1 ngày
  • Người mắc bệnh tiểu đường loại 2 nên sử dụng tối đa 38g yến mạch/ 1 ngày
  • Người có lượng cholesterol cao nên dùng tối đa 150g yến mạch/ 1 ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *